TIN TỨC V6
07/11/2013 - 12:08
V6 - Em gây án, em không suy nghĩ nó nghiêm trọng vậy giờ giá trả đắt quá. Em nuối tiếc tuổi thơ của mình mất hết...

07/11/2013 11:53 AM

Đó là lời hối hận muộn màng của Nguyễn Thanh Sang tự Ty Nhỏ sinh ngày 14/8/1995 sau khi bị Tòa án Nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu kết án 7 năm tù cho tội danh Cướp tài sản. Tuy là hành vi nghiêm trọng nhưng suy nghĩ của Sang về hành động của mình lại khá đơn giản.

Lúc tui em ép xe người ta, người đó hoảng sợ chạy, tụi em mới dí theo giật chìa khóa xe người đó nhưng không giật được nên mới cầm vũ khí chém vào đầu người đó. Tụi em tẩu thoát, về 1 khách sạn vô đó ngủ, sáng chia tài sản, mạnh người nào người chạy.

Những miếng mồi ngon được các đối tượng lựa chọn để cướp giật (Ảnh: Nguồn internet)

Theo bản án số 67/2012/HSST của tòa án nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì chỉ trong 2 ngày 16 và 17/5/2011 Nguyễn Thanh Sang đã cùng đồng bọn thực hiện 3 vụ cướp táo tợn, trong đó đáng lưu ‎ý là vào ngày 17/5/2013 chỉ trong vòng có 3 giờ đồng hồ Sang và đồng bọn đã thực hiện liên tiếp 2 vụ cướp. Chỉ vì ham vui, đàn đúm bạn bè, muốn có tiền tiêu xài, Sang đã đẩy mình vào con đường phạm tội. Tuy nhiên, nhìn lại hoàn cảnh của Sang thì mới phần nào thấu hiểu câu chuyện của bạn. Từ nhỏ, Sang đã không sống cùng bố mẹ, học đến lớp 7 thì Sang nghỉ học, đi làm.

Từ lúc ba mẹ em bỏ em tới giờ, em sống với nội quen rồi. Gia đình em có 4 anh chị em. Hai chị gái đi làm thuê còn 1 người anh đang đi trại cải tạo. Anh của em can tội cướp tài sản.

Hoàn cảnh gia đình phức tạp là một trong những nguyên nhân khiến Sang sớm phạm pháp (Ảnh minh họa: Nguồn internet)

Sinh ra trong một gia đình khá phức tạp, thiếu thốn tình cảm, không ai quan tâm, Sang đã vấp ngã khi còn quá trẻ. 7 năm cải tạo là 7 năm để Sang đứng lên và làm lại cuộc đời.

Điều mong mỏi nhất của em là…em chỉ muốn trong thời gian chấp hành cải tạo không có chuyện gì xảy ra, em chấp hành tốt về đời.

Đón xem Hạc giấy – Lạc lối giữa vòng đời phát sóng vào 17h15 ngày 8/11 trên VTV6.